Bài thuốc dùng chuối hột trị sỏi thận, hiệu quả đáng kinh ngạc

Bài thuốc dùng chuối hột trị sỏi thận là phương pháp dân gian có từ lâu đời bởi hiệu quả của nó khiến nhiều người kinh ngạc. Bệnh nhân có thể sử dụng các dạng nước sắc, phơi khô hoặc ngâm rượu đều mang lại hiệu quả. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến cách điều trị dân gian được nhiều người ứng dụng này.

> Xem thêm: Chuối hột rừng sấy khô gói 1kg

Chuối hột trị sỏi thận liệu có hiệu quả?

Bệnh sỏi thận có thể xuất hiện ở bất kỳ ai nếu không có chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lý, không bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết. Bệnh sẽ ngày càng nghiêm trọng nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách

Để điều trị sỏi thận, bên cạnh các các phương pháp điều trị bằng Tây y, thì trong dân gian ông bà ta truyền lại những bài thuốc Nam từ thảo dược đơn giản, an toàn mà rất công hiệu. Một trong những loại “thần dược” không thể không nhắc đến chính là chuối hột trị sỏi thận.

Vậy chuối hột trị sỏi thận liệu có hiệu quả? Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong vỏ quả chuối hột có enzyme polyphenol oxidase, các chất Saponin, Coumarin, Flavonoid anthocyanosid và các hợp chất Uronic, tinh dầu,…Đây đều là những dưỡng chất, kháng sinh tự nhiên rất tốt và cần thiết cho cơ thể, không chỉ hỗ trợ điều trị sỏi thận mà còn tăng cường và bổ sung sức khỏe.

Ước tính trong một quả chuối hột chứa 422 miligam Kali, 32 miligam Magie. Các chất này đều có tác dụng ngăn ngừa canxi kết hợp với oxalat, giảm sự hình thành của các tinh thể gây ra bệnh sỏi thận. Từ những thông tin trên chúng ta có thể kết luận rằng dùng chuối hột trị sỏi thận hoàn toàn hiệu quả.

Bài thuốc dùng chuối hột trị sỏi thận

Khi sử dụng bài thuốc chuối hột trị sỏi thận, bệnh nhân cần cân nhắc kỹ. Lựa chọn bài thuốc phù hợp với tình trạng bệnh, giai đoạn bệnh của bản thân. Đồng thời, phải thật sự kiên trì thì mới mang lại hiệu quả.

Nghiền hạt chuối hột khô thành bột để uống

Hạt chuối hột trị sỏi thận là lựa chọn phổ biến của nhiều bệnh nhân, bởi nó đem lại hiệu quả cao.

Dùng hạt chuối hột đã phơi khô sắc nước uống

Một trong những cách làm trị sỏi thận không thể không nhắc đến phương pháp dùng hạt chuối hột khô sắc với nước. Bài thuốc này giúp lợi tiểu, bào mòn sỏi, giúp loại bỏ sỏi thận qua đường nước tiểu ra bên ngoài.

Nước uống từ chuối xanh phơi khô

Bên cạnh việc sử dụng hạt chuối hột khô để trị sỏi thận thì dùng quả chuối hột còn xanh cũng đem lại rất nhiều lợi ích. Trong chuối xanh có chứa nhiều tanin, có lợi cho việc điều trị sỏi thận.

Bột chuối hột trị sỏi thận

Tán bột chuối hột là phương pháp được nhiều người sử dụng. Đem lại hiệu quả “đáng kinh ngạc” trong điều trị bệnh sỏi thận.

Rượu chuối hột trị sỏi thận

Rượu chuối hột trị sỏi thận được dân gian truyền từ đời qua đời khác bởi công dụng bất ngờ của nó. Nó giúp giảm kích thước sỏi, tăng sức đề kháng, bảo vệ cơ thể.

 ------Shop Thảo Dược - Quà Tặng Từ Thiên Nhiên-----

🌐 Bảo vệ sức khỏe: https://shopthaoduoc.net
☎️ Phone: (028) 66 85 8667
📞 Hotline: 0901 94 9898
✴️ Công ty TNHH thương mại VNTEA
✳️ Mã số thuế: 0315887723
📍 Số 87 đường Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng Dẫn Cách Ngâm Rượu Chuối Hột Rừng Chuẩn Nhất

Có nên dùng chuối hột pha mật ong không?

Bài thuốc chữa bệnh từ quả chuối hột rừng